การให้บริการในด้าน Hosting ของทางบริษัท NetdesignHost ในประเทศไทย

บริษัท NetdesignHost ได้ให้บริการในส่วนของ Web Hosting ที่มีหลากหลาย Plan ให้เลือกใช้งานกันได้ตามความต้องการและความเหมาะสมของเว็บไซต์ของทางผู้ใช้บริการทั้ง Plan S1, Plan S2, Plan M1, Plan M2, Plan L1 และ Plan L2 ที่จะมีการจำกัดของปริมาณข้อมูลในการรับส่งต่อเดือนเอาไว้ โดยหากใครที่สนใจในส่วนนี้ก็สามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆและเปรียบเทียบราคาได้ที่ http://www.netdesignhost.com/hosting_compare.aspx หรือหากว่าเป็นเว็บไซต์ที่มีขนาดใหญ่และมีการใช้งานในส่วนของการรับส่งข้อมูลต่างๆภายใน Hosting ที่มีปริมาณมากๆก็สามารถที่จะเลือกใช้บริการใน Plan XL ที่ลูกค้าสามารถที่จะกำหนดพื้นที่การใช้งานและการรับส่งข้อมูลต่างๆของเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยังมีระบบ Control Panel ให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะเข้ามาจัดการแก้ไขในส่วนต่างๆได้อย่างเช่น ระบบจัดการเว็บไซต์, ระบบจัดการอีเมล์ หรือ ระบบรายงานสถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเราได้แบบง่าย

บริการ Hosting ของทาง NetdesignHost

บริการ Hosting ในรูปแบบของ VPS และ Dedicate Server

รวมทั้งยังมีการให้บริการสำหรับ Hosting ในส่วนของ VPS และ Dedicate Server อีกด้วย เพราะเนื่องจากบางเว็บไซต์ที่ต้องการที่จะมีพื้นที่ในการเก็บข้อมูลที่เป็นของตัวเองก็สามารถที่จะเลือกใช้งานในส่วนนี้ได้ พร้อมทั้งยังไม่ต้องแชร์ความเร็วสำหรับรับส่งข้อมูลกับคนอื่นๆบน Web Hosting อีกด้วย จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะวางใจได้ในเรื่องของความไหลลื่นในการรับส่งข้อมูลของทางเว็บไซต์เรากับผู้เข้าชมเว็บไซต์ในปริมาณมากๆนั่นเอง

ซึ่งการให้บริการในส่วนของ Hosting ของทางบริษัท NetdesignHost นั้นยังมีข้อดีอีกหลายจุดไม่ว่าจะเป็นการที่กำจัดจำนวนของผู้ใช้บริการต่อเซิฟเวอร์ที่เปิดให้ใช้งานได้ไม่เกิน 100 User ซึ่งในส่วนนี้นัน้นจะช่วยทำให้ความเร็วและอาการเซิฟเวอร์แลคน้อยลง และที่สำคัญหากผู้ใช้งานในส่วนของ Web Hosting คนไหนที่มีคำถามข้อสงสัยหรือจะติดต่อแจ้งเหตุขัดข้องจากการใช้งานก็สามารถที่จะติดต่อกับทางเจ้าหน้าของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่พร้อมรับเรื่องแล้วดำเนินการจัดการแก้ไขปัญหาในทันที

Web hosting อันดับหนึ่งในประทเศไทย